Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

Responsive Advertisement

Nước hoa CHANEL chính hãng Hàng hiệu

Nước hoa Chanel Pháp là thương hiệu nước hoa cao cấp cho nam và nữ, với hương thơm thiên nhiên hoa cỏ, hương gỗ...,Nước hoa chanel được người dùng trên khắp thế giới yêu thích. Hiện nay, Chanel có tổng cộng 28 chai trong thế giới nước hoa của Vua Hàng Hiệu. Trong đó, Chanel có 10 chai nước hoa Chanel nam, 18 chai nước hoa Chanel nữ.


Giới thiệu Chanel

Chanel là tên thông dụng của một hãng thời trang Pháp, đóng tại thủ đô Paris được Coco Chanel sáng lập. Theo Forbes, công ty Chanel thuộc sở hữu của Alain Wertheimer và Gerard Wertheimer, cả hai là cháu của đối tác ban đầu của Chanel Pierre Wertheimer. (Theo Wiki)



Giới thiệu nước hoa chanel Pháp

Dòng nước hoa Chanel cá tính cho Cả Nam và Nữ được ra mắt sớm nhất vào năm 1920 và gần đây nhất là vào năm 2017. Nước hoa Chanel được hợp tác và điều chế bởi những nhà pha chế nổi tiếng như Jacques Polge, Olivier Polge, Pierre Guillaume, Christopher Sheldrake, Daniela (Roche) Andrier, Cecile Hua, Sonia Constant, Dawn Spencer Hurwitz, Denise Estrada, Jean-Claude Astier...


Chanel nằm trong TOP 10 hãng nước hoa nổi tiếng nhất thế giới. Với đa dạng các dòng nước hoa : Chanel EDT, Chanel EDP, Chanel EDC.


Top 10 nước hoa Chanel hương thơm nhất 2020

1. Nước hoa Chanel Bleu

Với thiết kế chai màu đen sang trọng và huyền bí, Chanel Bleu Chanel thu hút ánh nhìn của đối phương một cách mạnh mẽ. Sau vẻ ngoài độc đáo ấy là hương thơm tinh tế được chắt lọc trong chai nước hoa.


Với 3 tầng hương xen kẽ nhau, nước hoa Bleu Chanel là sự hòa quyện của bản lĩnh, đam mê và nhiệt huyết. 


» Nước hoa Chanel Bleu Nam EDT: 50ml, 100ml


» Nước hoa Chanel Bleu Nam EDP: 50ml, 100ml


» Nước hoa Chanel Bleu De Chanel Parfum: 10ml, 100ml


2. Nước hoa Chanel Allure Homme

Nước hoa nam này được ví von như làn không khí tươi mát trên làn da trần, hãng Chanel đã dùng hình ảnh một chàng trai có thân hình vạm vỡ với chiếc ván lướt sóng trên tay nhằm thể hiện thông điệp: 'Không có gì gợi cảm bằng làm mọi việc một cách tự nhiên'.


Chắc chắn rằng nếu bạn là chàng trai yêu thích thể thao, đam mê vận động sẽ không thể bỏ qua dòng nước hoa Allure Home này.


» Nước hoa Chanel Allure Homme Sport 100ml


» Nước Hoa Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme 100ml


» Nước Hoa Chanel Allure Homme Edition Blanche 50ml


» Nước Hoa Chanel Allure Homme Sport Cologne For Men 100ml


3. Nước hoa Chanel Coco

* Chanel Coco Mademoiselle


Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle là một phiên bản bổ sung cho nét tính cách đầy tương phản của Gabrielle Chanel với hương thơm sinh động, tươi mát và phức cảm.


Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle với hương đầu của cam bergamot, quả bưởi và cam, hương giữa của hoa nhài, hoa hồng, quả vải và hương cuối của cỏ hương bài, xạ hương, cây hoắc hương cùng hương lan nhiệt đới. 


» Chanel Coco Mademoiselle 50ml | Chanel Coco Mademoiselle 100ml


* Chanel Coco Noir

Chanel Coco Noir là một sự kết hợp tinh tế của các loại trái cây, hoa, nhựa sống và các thành phần đẳng cấp của thiên nhiên để cho ra đời một dòng nước hoa cổ điển thanh lịch đến ngạc nhiên nhưng vẫn ẩn chứa một sức hút diệu kỳ không thể lột tả. 


Nét sang trọng quý phái không chỉ thể hiện qua hương thơm của nó mà còn là sự bộc lộ kiêu kỳ qua ánh nhìn, sự thẩm mỹ đúc kết trong thiết kế chai cho thấy sự tinh xảo rất có ý của nhà thiết kế tài ba này. Màu đen của vỏ chai thể hiện cho sự bí ẩn, mạnh mẽ và thích phiêu lưu trong hình dáng đơn giản nhưng cứng cỏi, chất qua từng chi tiết kể cả tên thương hiệu cũng như từng đường viền, từng góc cạnh. → Chanel Coco Noir 50ml


* Chanel Coco Vaporisateur Spray

Là dòng nước hoa cho nữ thuộc nhóm hương cay phương Đông, Gợi cảm và độc đáo, mạnh mẽ và mỏng manh, Coco được tạo ra với hương thơm cơ bản của hổ phách, tô điểm với Hương hoa thơm ngát, nồng ấm với hương gỗ và da thuộc. 


» Chanel Coco Vaporisateur Spray 50ml | Chanel Coco Vaporisateur Spray 100ml


4. Nước hoa Chanel No 5 EDP

Nước hoa Chanel No5 là biểu tượng của sự thành công trong lĩnh vực nước hoa của thương hiệu Chanel, nước hoa Chanel No5 đã vượt xa khỏi phạm vi 1 mùi hương nước hoa độc đáo đơn thuần, để trường tồn cùng sự biến đổi của thế giới qua thời gian.


» Chanel No 5 Eau De Parfum 100ml | Chanel No 5 L’Eau EDT 50ml


5. Nước hoa Chanel Chance

Chanel Chance sở hữu nét mềm mại, tinh khiết như những giọt sương ban mai, Hương thơm của nước hoa Chanel Chance EDP phảng phất hòa trong gió và len lỏi vào từng ký ức, tạo ra ánh sáng lung linh, huyền ảo. Tưởng chừng vô hình mà hữu hình khiến cho mọi xúc cảm tự dâng trào.


» Chanel Chance EDP 50ml


» Chanel Chance EDT 50ml cho nữ


» Chanel Chance Eau Tendre EDT 100ml | Chanel Chance Eau Tendre EDP 100ml


» Chanel Chance Eau Fraiche 100ml


» Chanel Chance Eau Vive EDT 100ml


7. Nước hoa Chanel Gabrielle

Chanel Gabrielle EDP có một hương thơm hoa cỏ rạng rỡ, lấp lánh, mang một nét nữ tính khó cưỡng. Một tập hợp các loài hoa xen lẫn giữa các tầng hương: hoa nhài và các note tươi xanh của hoa ylang-ylang hòa cùng hoa cam hấp dẫn đã làm xúc tác dẫn đến một sự thoảng qua nhưng không nhạt nhòa của hoa huệ trắng được nắm bắt một cách tốt nhất. → Chanel Gabrielle EDP Cho Nữ 100ml


Giá nước hoa Chanel chính hãng

Tất cả các chai nước hoa Chanel trên Vua Hàng Hiệu đều là nước hoa nhập khẩu, được cảm kết chất lượng và đầy đủ bill giấy tờ. Thông thường nước hoa Chanel có giá bán dao động trong khoảng 600.000 đồng – gần 3.5 triệu đồng. Nhiều tín đồ vẫn chỉ lựa chọn Chanel để gắn bó bởi những nốt hương độc đáo, đẳng cấp không thể tìm thấy ở các dòng nước hoa khác.


Nước hoa Chanel hẳn là một cái tên không mấy xa lạ đối với các tín đồ đam mê mỹ phẩm, thời trang cao cấp trên toàn Thế giới. Tinh tế, quyến rũ và sang trọng là những gì mà người ta nghĩ đến đầu tiên khi nói về dòng nước hoa cao cấp này. Nếu ví nước hoa như một khu vườn tỏa đầy hương sắc thì Chanel chắc chắn sẽ là bông hoa tỏa hương mạnh mẽ nhất, có sức hút mãnh liệt với bất cứ người đối diện nào. Không chỉ cho ra đời các item thời trang sang trọng, xa xỉ, Chanel cũng mang đến những mùi hương của tinh thần tự do, giải thoát con người khỏi những chuẩn mực gò bó. Chính vì thế bạn sẽ không tìm được ở đâu một mùi hương giống y hệt như Chanel. Hay nói cách khác Chanel chính là người đi tiên phong, mở đầu cho một xu hướng nước hoa mới trên Thế giới.

Nước hoa Chanel có giá dao động trong khoảng 2.5 – 4 triệu đồng một chai. Thời điểm mới ra mắt, Chanel chỉ sản xuất nước hoa cho nữ. Sau khi gặt hái được những thành công vang dội, hãng đã giới thiệu các mẫu nước hoa cho nam giới. Các mẫu nước hoa nam nữ của Chanel nhanh chóng chiếm được cảm tình của các tín đồ trên toàn cầu, là lựa chọn của nhiều ngôi sao, người nổi tiếng và những người có sức ảnh hưởng.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét